Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

BÁN CHUNG CƯ XALA HÀ ĐÔNG


Chào các bạn!
Qua một thời gian bán hàng chung cư Xala - Hà Đông
Mình nhận thấy một điều: Anh em bất động sản thường bán hàng qua rất nhiều "cầu", dẫn đến tình trạng hàng không chuẩn, thông tin sai lệch, và giá bán đến tay người mua cuối cùng bị đội lên quá cao. Thiệt hại cho cả người bán và người mua.

Vì vậy mình lập ra bài viết này, làm nơi chia sẻ hàng chung cư Xala cho anh em Môi giới. Tuy nhiên, để đạt được mục đích chung. ACE phải tuân theo quy định nhất định để tránh lộn xộn.
Nội quy post bài:
- Hàng nhất thiết phải là hàng chính chủ (Trực tiếp chính chủ gửi bán, hoặc nhân viên môi giới làm việc trực tiếp với chính chủ)
- Post đầy đủ thông tin như bảng ở trên. Bao gồm: Căn số, diện tích, Hướng ban công, giá gốc, giá chênh (giá bán), Tên liên hệ, số điện thoại liên lạc
- Post bài bằng hình thức Comment bên dưới bài viết. Mình sẽ tập hợp thông tin thường xuyên từ Comment phía dưới để post vào bảng như trên để ACE tiện theo dõi
- Thông tin của người giữ nguồn sẽ được Post công khai trên bảng để ACE tiện liên lạc
- Sau khi post hàng. ACE bán được, hoặc biết nguồn không còn vui lòng báo lại cho mình để update lại 

Mình post bài này với hi vọng duy nhất: Khi mình cũng như các bạn khác có khách, Ngay lập tức có thể vào đây và tìm được hàng phù hợp yêu cầu của khách mà không phải qua nhiều "cầu trung gian"
Mong ACE ủng hộ! Mong sao tạo được một môi trường thật sự lành mạnh và hiệu quả!

Lưu ý: Bạn nào không Comment được vì không có tài khoản có thể chọn: Ẩn danh để comment

15 nhận xét:

  1. Rất tâm huyết :D

    Trả lờiXóa
  2. The này rất hay. Thank pro nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Bác có ý định dùng tên miền của mình: chungcuchinhchu.com thì nghe hợp lý hơn đấy.

    Trả lờiXóa
  4. sdt cua minh 0986.986.180

    Trả lờiXóa
  5. minh co 2 can tang 23 CT6A can goc 2314 va 2311 dt la 67,6 va 69m gia goc 21.630tr gia ban la goc + chenh 60tr

    Trả lờiXóa
  6. mình lấy cho khách 1 căn <70m bc đn, đb , 2pn 2vs , thì đăng vào đâu ? gửi lên club rồi nhé ---LH 0989608998 Vĩnhphát

    Trả lờiXóa
  7. Huy ơi đổi từ Nặc danh sang Ẩn danh đi , thấy chữ Nặc danh nghĩa xấu xấu là

    Trả lờiXóa
  8. căn <70m trên đây lấy CT4 cho rẻ , nếu CT1,2 mà còn hàng rẻ thì cũng báo mình nhé , sđt trên đây

    Trả lờiXóa
  9. MÌnh có căn Ct4 A, tầng 11 căn số 5, 53.5m2, giá chủ thu 25.5 bao tên. k phí dịch vụ. Mình làm chính chủ.

    LH mình: Hải Yến 0975 246 888

    Trả lờiXóa
  10. Bác huy ơi toi thấy căn 2205 tòa ct4a nguoi ta ghi là 25,5 bao up lên là 22,5 à

    Trả lờiXóa
  11. SOry bác. Căn 1105 bạn Hải yến ghi là chủ nahf bán 25,5 ko có phí dv ma. Huy up lên là 22,5tr đấy. Kiểm tra lại thông tin nhé

    Trả lờiXóa
  12. Căn Ct4 A, tầng 11 căn 5 mình bán rồi các bạn nhé. Chúc cả nhà 1 tuần zui zẻ. Hải Yến

    Trả lờiXóa
  13. bác Huy vừa buôn bán BĐS vừa là chủ trang web, nếu có ai up bài bác biết trước hết rồi liên hệ với họ rồi còn gì, thế này có miếng nào "ngon" bác xơi trước. ace gặm xương à. bác Huy khôn thật.

    Trả lờiXóa
  14. Hay lam,
    Huy ban ho minh 2 can nay nhe
    Ct6b Xala, 3103, dt 73m, gia goc 19.5, venh 30tr, ban cong dong nam
    Ct6C Xala, 3103, dt73m, gia goc 20.5, venh 50tr, ban cong dong nam.
    Gia nay da co dich vu 10tr/can.
    Tks
    A quen, lien he Ha 0982788897

    Trả lờiXóa
  15. Hay lam,
    Huy ban ho minh 2 can nay nhe
    Ct6b Xala, 3103, dt 73m, gia goc 19.5, venh 30tr, ban cong dong nam
    Ct6C Xala, 3103, dt73m, gia goc 20.5, venh 50tr, ban cong dong nam.
    Gia nay da co dich vu 10tr/can.
    Tks

    Trả lờiXóa